#COSMO69

Tuesday, September 14, 2010

0 Ang Lalake sa Pambansang Kawanihan ng Pagsisiyasat

September 13, 2010, NBI Mandaluyong

Eto ako bago pumunta sa NBI kahapon para kumuha ng clearance:
Syempre, hindi ko na ilalagay yung pictures ko no'ng nasa NBI na ako kasi haggard na ako no'n. As usual.

11:30 a.m. na kami nakarating ng pinsan ko.

Pila. Fill out. Pirma. Hassle!

Tapos, eto na s'ya . . . Ang lalakeng kumitil sa aking pagkainip habang pumipila:










































































































Kung sino man ang nakakakilala sa kanya, pakisabi na lang na mahal ko na s'ya.




3:30 p.m. na-release 'yong NBI clearance ko. Buti na lang, wala akong kapangalan; hindi ko na kailangan pang bumalik pagkalipas ng isang linggo.




"I'm your biggest fan. I'll follow you until you love me, Papa- Paparazzi."

0 Feedback:

Post a Comment